Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 186VND/1 chiếc tem tại Gia Lai

Chuyên làm tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế market miễn phí 100%, ship tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem vỡ of văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá chỉ từ 187đ 1 cái tem ở tại Đà Nẵng

 


Một vài chất liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn luôn được làm bằng nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống lại các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra đến khi in tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì mới hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File design làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in tem bể giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đôi khi in tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi in ấn là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm được trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bảo hành giá rẻ Click chuột

Thông tin khi thiết kế demo tem bảo hành

- Là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của stick thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng mà luôn khó khi mà tháo stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú với lực lượng cộng tác viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý mọi khách kể cả là các người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng được in cùng với mầu sắc nice. Khi mà dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in xong hết mức độ giòn of mác chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem rách) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, các bạn cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức làm tem nát giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất với những mã tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in ấn decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.