Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đ một chiếc tem ở Gia Lai

Chuyên nghiệp làm tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, tạo mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem chống giả của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là hợp lý với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 150VND/một con tem ở Khánh Hòa

 


Những loại vật liệu dùng in ấn tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn có thể được in ấn bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để chặn các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi làm tem vỡ ta có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm design tem nát giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi mà in ấn tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi làm đấy là những giấy có sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là dùng phù hợp để có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem in tem bảo hành tròn tại đây


Thông tin khi mà thiết kế   market tem rách

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of stick thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà khó khăn khi lột nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng dàn designer thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi quý khách kể cả những bạn khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ngon hơn. Trường hợp làm tem rách giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem bóng) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in tem chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt in namecard cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt với mã tem nát design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.