Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem rách giá chỉ từ 48đ/1 cái tem ở Thanh Hóa

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, dựng demo không tính phí 100%, ship tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bóng bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý để cho sản phẩm of mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 35 đồng một chiếc tem ở tại Tiền Giang

 


Một vài loại giấy dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn có thể được in bằng loại giấy riêng tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm tránh những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt một khi in tem nát chúng tôi có thể làm logo hay là từ (hidden logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File in ấn tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ làm offset khi in tem bảo hành dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem nát bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy thì nó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm hiệu quả bên trên nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội chỗ này

Thông tin khi design market tem rách

- Là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được design demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn tem thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách phong phú với dàn designer làm market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là các khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được làm với cùng màu sắc đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in ấn xong hết độ giòn của nhãn vẫn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of việc làm tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất name card cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn vật liệu chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem nát làm mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in ấn decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.