Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 30đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành tại Thành phố Hà Nội chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ của cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 40đ 1 con tem ở Hà Nội
 

Vài vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bể chủng loại dòn được in ấn từ loại giấy chuyên biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng giản dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi làm tem nát giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo nhiều khi sản xuất tem rách bạc óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên liệu khi sản xuất đấy là các giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn hiệu quả trên rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ giòn Click

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem bảo hành
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được tạo mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn mác thường hay bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi bóc nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều với lực lượng nhân viên thiết kế market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là những khách khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỡ luôn được sản xuất với cùng mầu đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem rách giòn thì khi vừa in ấn hoàn tất độ dòn of tem nhãn mác chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn và rất là giòn như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in ấn tem chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt in card visit phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem bảo hành làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem nát - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, làm decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-ngai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.