Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Thành phố Cần Thơ giá chỉ từ 90đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bể giá hạt rẻ, chất lượng cao, thiết kế mẫu free 100%, ship tại địa chỉ của bạn

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ tại Thành phố Cần Thơ chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem bóng bảo hành of xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm of Quý khách  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 210đồng/một chiếc tem tại Hà Nam

 

Các vật liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn được in trên nguyên liệu riêng tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành thử có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi đã in ấn tem vỏ trứng tôi có thể dập thương hiệu hay từ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File sản xuất tem vỡ vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi mà in ấn đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là lựa chọn phù hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in được bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Vố số mẫu tem bể chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem bảo hành
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được dựng demo
với các nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn thường hay bé, gọn không khó khi mà dán nhưng phức tạp khi gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng đội hình nhân viên dựng demo rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả các người đặt làm tem kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn được làm với màu nice. Lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với các in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa làm hoàn tất mức độ giòn của mác chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc in tem mủn) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách cần phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mẫu mã tem nát design market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-ha-noi-gia-re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.