Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Phú Thọ giá chỉ từ 100đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, tạo mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ ở tại Tỉnh Phú Thọ chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem vỡ of cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 200đ 1 con tem ở Đắk Nông
 

Các loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn được in ấn bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích lé mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem nát tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể như: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu in. Nếu giấy khi mà sản xuất đó là các giấy có sẵn keo thì đó mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in đạt trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem bạc Click ở đây

Thông tin cần thiết khi làm   demo tem nát
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được design market
với các nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của tem thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi mà bóc stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng với đội hình nhân viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là mọi bạn khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem nát được in ấn với cùng sắc mầu nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn. Trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện độ giòn of mác chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn nhãn mác chống mở hàng hóa do tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại giấy loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá tốt, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt với mã tem vỏ trứng thiết kế demo chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-phuoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.