Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 220đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ ở Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, dựng market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem vỡ of shop Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 

 Những loại vật liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm tránh những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem bể tôi có thể làm thương hiệu hay từ (hidden text-logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì sẽ hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem nát

- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector dùng những phần mềm tem bể như: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi mà in đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm đặng trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 100+ mẫu tem vỡ Koan Hao Bạc Liêu Click ở đây


Thông tin cần thiết khi design   demo tem vỡ

- Là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể được làm market
với nội dung thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng rất khó khi tháo tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều với dàn cộng tác viên làm market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý mọi khách hàng kể cả những người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn được in với mầu sắc cực kỳ đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Đối với in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa in xong xuôi độ dòn of nhãn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem mủn) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ dùng chất liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu tem vỏ trứng dựng demo chuyên nghiệp. Công ty in decal bể ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.