Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Tây Ninh giá rẻ chỉ từ 185đ/cái

Chuyên in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, design market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở Tỉnh Tây Ninh chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem chống giả của công ty Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa của các bạn  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 176VND/1 cái tem ở Bắc Giang
 

Một vài loại vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ loại giòn có thể được in trên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại decal giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tranh lé những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi sản xuất tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem nát
- File in ấn tem nát dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát giả dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi làm tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn là hầu hết giấy thì hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng thích hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng trên nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem bảo hành Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi làm   market tem bể
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được design demo
với nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi gỡ stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên design demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem bể luôn được làm với mầu cực đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với những làm tem rách dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết tất cả độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc in tem halogram) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng rất tốt với mã tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in giấy decal uy tín tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bình Thuận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.