Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Cao Bằng giá chỉ từ 185đ/cái

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Cao Bằng chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem chống giả of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở tại Phú Thọ

 

Các loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn có thể được in bởi vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện… để ngăn chặn những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đến khi in tem bể chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát như sau: AI...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem bể giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó hầu như phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  +100 mẫu tem nhãn mác chỗ này

Thông tin khi mà design   mẫu tem bảo hành
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of stick thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi lột nhãn tem.
- Cá biệt với bộ demo tem rách phong phú với dàn kỹ thuật viên dựng mẫu phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả các khách hàng phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bể luôn luôn được làm với cùng mầu sắc nice. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Với các in tem bể giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thiện mức độ giòn of nhãn vẫn còn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy do va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, bạn cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng hàng đầu với các mã tem bể làm market rất chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, sản xuất giấy decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ tại Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.