Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Kon Tum giá rẻ chỉ từ 40đ/cái tem

Dịch vụ in tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cao, tạo market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể ở tại Tỉnh Kon Tum chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành của shop Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm of tất cả các bạn  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 189VND/1 chiếc tem ở Đắk Nông
 

Các chất liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn được in ấn trên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi làm tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng tới thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi làm tem rách dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem bể bóng 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà làm là hầu như tất cả giấy thì hầu hết phần dư thừa của hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là lựa chọn thích hợp để in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm hiệu quả trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem niêm phong Click

Thông tin khi mà làm   mẫu tem vỡ
- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được làm market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi mà lột tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bể được làm với màu rất đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với những in ấn tem bảo hành dòn thì khi mới sản xuất xong hết tất cả độ dòn của tem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem bể) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho in ấn tem niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng số 1 với các mẫu tem vỏ trứng làm market rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-chong-gia-gia-re-tai-ha-noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.