Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Bình Dương giá rẻ chỉ từ 145đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng rất tốt, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể tại Tỉnh Bình Dương chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem bảo đảm of công ty In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 37VND 1 con tem tại Bắc Ninh
 

Các loại decal được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn có thể được sản xuất bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại decal giấy in thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành phụ kiện… để lé những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi sản xuất tem nát chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì nó sẽ thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File thiết kế in tem bảo hành vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là các giấy tráng keo thì đó mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đạt bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ Koan Hao Truy cập tại đây

Thông tin khi mà tạo   demo tem bể
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được dựng demo
với nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem nát phong phú cùng dàn kỹ thuật viên làm market rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem vỡ được in cùng với mầu sắc nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem nát dòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể in cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem nát) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt do chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt in danh thiếp cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bể giá 50đ, bảo đảm làm tem nát chất lượng rất tốt với mẫu mã tem nát design mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, in ấn giấy decal VIP tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành 7 mầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.