Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Đồng Nai giá chỉ từ 85đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, thiết kế mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách ở tại Tỉnh Đồng Nai chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem chống giả of dơn vị In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 38VND/một con tem tại Thanh Hóa
 

Một vài chất liệu được dùng in tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu riêng giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem bể ta có thể in logo hay ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế in tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm tem nát như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà in tem bể bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi làm đấy là hầu hết giấy decal thì các phần thừa của sản phẩm luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có năng nực in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đạt bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ dai vào đây

Thông tin khi mà làm   demo tem bảo hành
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của stick thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi mà lột mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bảo hành rất nhiều với đội hình nhân viên tạo market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem vỡ luôn được sản xuất với màu sắc nice. Khi dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ một thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với các in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết mức độ giòn of tem vẫn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể sản xuất đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem liêm phong) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, bạn cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem vỏ trứng design mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in giấy decal đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In decal giá rẻ chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.