Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 35đồng/1 chiếc tem ở Xã Phù Lưu, Huyện Hàm Yên, Tỉnh Tuyên Quang

Dịch vụ làm tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bóng bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-dinh

 


 

Những loại giấy dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn được sản xuất trên loại giấy riêng biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tranh lé những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã in ấn tem nát chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File design in tem bể vector dùng các phần mềm chế bản tem rách ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như decal thì mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có cách in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất đặng bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Rất nhiều mẫu tem niêm phong ở đây

 Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   market tem bảo hành
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của mác thường hay bé, gọn không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là các quý khách hàng kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem vỏ trứng được in ấn cùng với màu nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với những làm tem bể giòn thì khi vừa mới in ấn xong độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể nào làm đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để làm tem chống mở hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, Quý khách cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in tem bảo hành giá tốt, đảm bảo in tem bể chất lượng cao với những mẫu tem bể design market chuyên nghiệp. Công ty làm tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ tem sản phẩm hà nội ở đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.