Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bể tại Huyện Đức Thọ, Tỉnh Hà Tĩnh, giá rẻ nhất

Chuyên làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu, làm market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất để cho hàng hóa of các bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 220đ một con tem ở tại Huyện Đức Thọ, Tỉnh Hà Tĩnh

tinh

tinh

 

Một vài vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn luôn được làm bởi loại giấy riêng biệt giống như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in như thế có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện… mục đích ngăn chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể in logo hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì mới xuất hiện óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem bể
- File in tem bảo hành vector dùng những phần mềm chế bản tem nát ví dụ: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi mà sản xuất tem rách bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà giấy khi làm đó là tất cả decal thì hầu như mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn được trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

+1000 mẫu tem vỡ dòn Click chuột ở đây


Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem bảo hành

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên các hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng với đội hình nhân viên tạo mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả mọi người đặt in khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỡ được in ấn cùng với màu sắc nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Đối với in tem nát giòn thì khi mới in hoàn chỉnh độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in ấn nhãn niêm phong hàng hóa vì tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt in card visit cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng tốt số một với mã tem nát dựng demo chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, in giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-noi-gia-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.