Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 220VND/1 cái tem ở Thanh Hóa

Dịch vụ in tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem đảm bảo of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 146VND/1 cái tem ở Hà Nam

 


Một số loại vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bể chủng loại giòn sẽ được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem nát chúng ta có thể dập logo hay như là từ (hidden chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm tem rách ví dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem vỡ dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo nhiều khi làm tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là mọi decal thì nó hầu hết phần thừa of hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là chọn phù hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bảo hành giá rẻ Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem bể

- Là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được dựng demo
với nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of mác thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi bóc stem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem rách phổ biến với đội ngũ cộng tác viên design demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là mọi khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem rách được làm với sắc mầu nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ok hơn. Với sản xuất tem vỡ giòn thì khi mới in ấn hoàn thiện mức độ giòn của tem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem bể) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất stick niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in card visit phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, in giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.