Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 71VND/1 cái tem ở tại Xã Liêm Tiết, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, tạo market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem nát của cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp với sản phẩm của bạn  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Đống Đa

 


 

Một vài chất liệu sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi làm tem vỏ trứng ta có thể in logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem rách
- File thiết kế in ấn tem nát vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem rách giòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là các giấy tráng keo thì nó các phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có năng nực sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in đặng trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Còn rất nhiều mẫu tem vỡ giòn Bấm vào đây

 Thông tin khi mà thiết kế   market tem vỡ
- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được dựng demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn thường bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà khó khăn khi bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bể phổ biến cùng với lực lượng nhân viên design mẫu phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả những người đặt in khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn luôn được in cùng với màu nice. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới in xong hết mức độ giòn of stick vẫn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc in tem nát) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ vì va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, Quý khách cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng chất liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem bể tạo market rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem bể - Shop In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, làm giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.

 Bảng báo giá in ấn tem bảo hành ấn chuột ở link ngay chỗ này !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.