Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 35VND/một con tem ở Yên Bái

Chuyên in tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực tốt, dựng mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem chống hàng giả của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp với sản phẩm của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 220VND 1 con tem ở Trà Vinh

 


Một số loại vật liệu được dùng làm tem bể 

-  Tem rách loại dòn có thể được làm từ vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì là loại giấy như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tranh lé các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể dập logo hay là từ (hidden chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem rách giòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đến khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần tử thừa of sản phẩm cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là sử dụng thích hợp để có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm đặng trên mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem hoa văn tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn tem thường hay bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi bóc tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bể rộng rãi với lực lượng cộng tác viên làm market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả các người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem rách được in cùng với sắc mầu đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Với các in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết độ giòn của nhãn mác vẫn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà in tem nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất card visit cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt với mã tem bể thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, làm decal bể tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.