Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 200đồng/1 con tem ở tại Phú Thọ

Dịch vụ in tem rách giá rẻ nhất, chất lượng tốt, dựng market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bể of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho hàng hóa của mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 36đ 1 con tem ở Thanh Hóa

 

 

Những chất liệu sử dụng để làm tem rách 

-  Tem nát chủng loại dòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để lé mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in tem bể chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì sẽ hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi mà in ấn tem nát bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đó là hầu như tất cả giấy thì đó hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm được trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số nhận in tem bảo hành chỗ này

Thông tin khi thiết kế demo tem vỡ

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được làm demo
với các nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn tem thường nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng phức tạp khi mà gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng đội ngũ cộng tác viên design demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn được in với sắc mầu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm thì phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem nát giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc in tem bóng) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, bạn phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỡ giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem vỡ thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, sản xuất decal bể uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.