Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210đồng/1 chiếc tem ở tại Sơn La

Dịch vụ in tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng rất tốt, thiết kế demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem vỡ của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa of mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 196đồng/một cái tem ở Phú Thọ

 

 

Một vài chất liệu dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Vì là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích ngăn chặn mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi làm tem vỏ trứng ta có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File sản xuất tem nát vector sử dụng những phần mềm tem nát ví dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là hầu hết giấy decal thì nó hầu như phần thừa của hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm được bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Còn rất nhiều in tem bảo hành điện thoại vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem vỏ trứng

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được dựng demo
với nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn mác thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà rất khó khi gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng đội hình cộng tác viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn được in cùng với màu sắc cực đẹp. Khi đã dán vào hàng hóa thì phải đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với những in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in hoàn thiện mức độ giòn of nhãn mác chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc làm tem chống hàng giả) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt hàng in namecard cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại vật liệu loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem vỡ chất lượng số 1 với mẫu tem bảo hành design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem bể - Shop In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.