Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 85VND 1 cái tem ở tại Bình Định

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bảo đảm of doanh nghiệp In Quang Trung, để hợp lý nhất để cho sản phẩm của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cà Mau giá chỉ từ 200VND một cái tem tại Thái Nguyên

 


Vài loại decal được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn luôn được sản xuất bằng vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chặn các hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi đã sản xuất tem nát tôi có thể in thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đôi khi in ấn tem vỡ bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà in đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có cách làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất đặng bên trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm in tem bảo hành tại hà nội vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem vỏ trứng

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi lột stick.
- Hơn nữa với bộ demo tem rách phong phú cùng đội ngũ kỹ thuật viên tạo demo nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem nát được in cùng với màu sắc nice. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những in tem vỡ giòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết mức độ dòn of stick vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem rách) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất danh thiếp phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ sử dụng loại vật liệu loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem rách dựng mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, làm decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.