Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 39 đồng một chiếc tem ở tại Hà Nam

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt, tạo market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem mủn of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm của mình  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Vĩnh Long giá rẻ chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Khánh Hòa

 

 

Những vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được in bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem nát tôi có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File design làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo khi làm tem nát bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn là hầu như tất cả giấy decal thì đó mọi phần thừa của sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số In thẻ bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem bể

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của stick thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà khó khi lột tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể đa dạng với dàn cộng tác viên design mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả những quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng được in với màu nice. Lúc dính vô sản phẩm thì phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp làm tem bể dòn thì khi vừa in xong hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn mác chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc in tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm namecard phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại decal loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cao với các mã tem vỡ dựng market chuyên nghiệp. Chỗ in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, sản xuất decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.