Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 35đồng/1 cái tem tại Tiền Giang

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem mủn của công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá rẻ chỉ từ 210 đồng một cái tem ở Sóc Trăng

 

 

Những loại decal được dùng in ấn tem bể 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn có thể được sản xuất từ loại giấy chuyên biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà in tem nát chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng tới thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà làm tem rách dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo một khi làm tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là các giấy decal thì đó hầu như mọi phần tử thừa của hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có cách làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được bên trên nhiều chất liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ in tem bao hanh Click chuột tại đây

Thông tin khi mà dựng market tem nát

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên những sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng khó khăn khi tháo nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến với đội hình designer tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả những quý khách khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem rách luôn được in với màu sắc nice. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ok hơn nữa. Với sản xuất tem rách giòn thì khi vừa làm xong hết tất cả mức độ giòn của tem nhãn mác chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem vỡ) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in ấn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (hay bị nứt, đứt vì chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, các bạn cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in tem nát giá tốt, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem bể thiết kế market chuyên nghiệp. Office sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.