Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 101VND/một chiếc tem ở tại Hậu Giang

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem vỡ bảo hành of xưởng In Quang Trung, để hợp lý nhất cho hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 200VND/1 cái tem ở tại Kon Tum

 


Vài vật liệu dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn có thể được làm từ nguyên liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy in thành thử có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chặn mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi in ấn tem rách tôi có thể làm logo hay từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File làm tem bể dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát như là: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi mà sản xuất đấy là mọi giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có năng nực sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đạt trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều tem bao hanh ở đây

Thông tin khi dựng demo tem bể

- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được dựng mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của mác thường bé, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà khó khi mà bóc tem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát đa dạng cùng với lực lượng nhân viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả mọi người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn được in ấn với cùng sắc mầu đẹp. Lúc dính vô sản phẩm thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với các in tem bảo hành dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành mức độ dòn of nhãn tem chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không thể in được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn stick chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in danh thiếp phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại decal chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem bảo hành dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, làm decal bể đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.