Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 181đ/một chiếc tem tại Thừa Thiên - Huế

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of shop In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Lâm Đồng giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem tại Đồng Nai

 

 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn có thể được in ấn từ loại giấy đặc biệt giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống mọi hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi đã in tem bể chúng tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vô thì khi đó mới hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm tem rách như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo nhiều khi làm tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy thì đó hầu như mọi phần thừa of hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất được bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+100 In tem vỡ bảo hành Click

Thông tin khi thiết kế market tem rách

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được design demo
với các nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of stick thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi mà bóc mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ phổ biến với dàn kỹ thuật viên làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả những khách phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem rách được in với mầu sắc nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì bắt buộc đợi một thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Với những in tem vỏ trứng giòn thì khi mới in xong độ giòn of nhãn mác chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in được, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vì chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, khách hàng phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem vỡ dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Office in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.