Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá rẻ chỉ từ 35đ/một con tem ở tại An Giang

Chuyên sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao, dựng market không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem rách of xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hòa Bình 50đ giá chỉ từ 195VND/1 cái tem tại Hà Giang

 

 



Vài loại decal dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn sẽ được in ấn trên loại giấy riêng biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại decal giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích chống lại những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà in ấn tem nát tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì nó mới hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp in tem rách

- File in tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể như là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm cũng được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là dùng thích hợp để có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đặng trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem in tem bảo hành 7 màu Click chuột

Thông tin khi design demo tem vỏ trứng

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được làm mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của tem thường bé, gọn gàng không khó khi dán nhưng luôn khó khi tháo nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bảo hành đa dạng cùng đội ngũ cộng tác viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả mọi người đặt làm tem khó tính nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem nát được in cùng với sắc mầu đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi vừa in ấn hoàn thiện mức độ dòn của stem vẫn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt làm danh thiếp cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cao với mã tem vỡ thiết kế market rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, in ấn decal bể tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.