Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 220đồng/một chiếc tem tại Thừa Thiên - Huế

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, dựng market free 100%, giao tại địa chỉ của bạn

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem nát của xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm of bạn  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ giá rẻ chỉ từ 88đồng/một cái tem ở tại Thừa Thiên - Huế

 

 

Một số loại vật liệu dùng in tem bảo hành 

-  Tem bể loại dòn luôn được in bằng vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống lại những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể in thương hiệu hay như là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File design in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset khi làm tem bể giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem bảo hành bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu hết giấy tráng keo thì nó hầu như phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là lựa chọn phù hợp để in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn được trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số Tem tròn chỗ này

Thông tin khi mà tạo demo tem bể

- Là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo market
với nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của stem thường hay bé, gọn dễ dàng khi dính nhưng rất khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều với đội hình cộng tác viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là các người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem nát được làm với sắc mầu rất đẹp. Tới lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành độ giòn of mác vẫn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vì va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt làm namecard cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực tốt với mẫu tem nát làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office in ấn tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.