Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Đồng Nai giá rẻ chỉ từ 45đ/cái tem

Dịch vụ in tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Đồng Nai chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm of mình  và tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 200đ một cái tem ở tại Hải Phòng
 

 

Các chất liệu được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ loại giòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống lại những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm logo hay là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng vào thì mới hiện óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ giả dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như giấy khi in là hầu như tất cả giấy decal thì các phần thừa of hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đặng trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem niêm phong ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem vỡ
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được dựng market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của stick thường nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng luôn khó khi lột tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem rách rộng rãi cùng với dàn nhân viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả mọi người đặt in tem kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn cùng với mầu cực đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ one thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ok hơn. Với những in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa sản xuất xong độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà in nhãn mác niêm phong hàng hóa vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng vật liệu loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất với mã tem nát dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.